Friday 21 November 2014

Doctor tho kasi theera Dengichukunna suma



ఇక కథలోకి వస్తే నా పేరు రాజీవ్ వయసు 28 నాకు పెళ్ళయ్యి 1 సంవత్సరం అవుతుంది నా పెళ్ళాం నేను సెక్స్ లైఫ్ ని బాగా ఎంజాయ్ చేస్తున్నాము , నా పెళ్ళాం పేరు సుమ , వయసు22నా పెళ్ళాం చాలా అందం గ వుంటుంది పెద్ద పెద్ద సళ్ళు మత్తెక్కించే పిర్రలు నడుము ileana నడుము లాగా చాల బాగుంటుంది .
నాకు ఎప్పటి నుంచో ఒక కల వుండేది, కాని నా వూహ ని నా పెళ్ళాం వొప్పుకోదు అని నాకు తెలుసు .
అయినా గాని నేను నా భార్య తో సెక్స్ చేసేటపుడు బూతు బొమ్మలు చూపించటం బూతు సినిమాలు చూపించేవాడిని ,వాటిని చూసి నా పెళ్ళాం కోపంగా ఛీ ఏమిటండి అవి ఒకరి భార్యను ఇంకొకళ్ళు అనుభవించటం అని ఆఫ్ చేయమని కసురుకునేది నాకేమో నా పెళ్ళాం ఇంకొకడి తో కసి గా denginchukuntunte కనులార నా కళ్ళ తో చూడాలి అని నా కోరిక .
ఒక రోజు సరదాకి నా మనసులో మాట ని నా పెళ్ళాం తో చెప్పేసాను దానికి నా పెళ్ళాం నన్ను కోపం గ చూసి ఏడుస్తూ చావనైనా చస్తాను గాని నా వొంటిని ఇంకొక పరాయి మగాడికి మాత్రం అప్పగించను అని బల్ల గుద్ది మరీ చెప్పేసి మీకు ఇదేమి పోయే కాలమండి అని నన్ను బాగా తిట్టి అలిగి కూర్చుంది ఇక నాకు ఈ జన్మ లో నా కోరిక తీరదు అని ఇక నా ఆశ ని వదిలేసుకున్నాను
కొన్ని రోజుల తర్వాత నా భార్య కి బాగా జలుబు ,దగ్గు విపరీతం గ వచ్చేసాయి మెడిసిన్ వేస్కున్నా తగ్గక పోవటం తో డాక్టర్ దగ్గరకి వెళ్లి చూపించుకున్దాము అని నిర్ణయించుకున్నాము
ఇంతలో నాకు ఒక మంచి ఐడియా వచ్చింది (ఒక ఐడియా నా జీవితాన్నే మార్చేసిన్ధన్నమాట అది ఎలా అంటే) నా పెళ్ళాం ఎటు నా కల ని నిజం చేయదు తను హౌస్ వైఫ్ కాబట్టి బయటి వాళ్ళతో అంతగా పరిచయాలు కుడా వుండవు కాబట్టి డాక్టర్ తో నా భార్య కి లింక్ చేస్తే ఆహా నా కల నిజమయిద్ది అని డాక్టర్ తో లింక్ చేద్దామని నిర్ణయించుకున్నాను వెంటనే ఒక మంచి డాక్టర్ (మంచి వయసుతో ఉండి చూడగానే ఆకట్టుకునే విధం గ వుండే డాక్టర్ )ని సెలెక్ట్ చేసాను నేను క్లినిక్ కి వెళ్లి ఆ డాక్టర్ మొబైల్ నెంబర్ తీసుకుని అతనికి మెసేజ్ చేసాను ఆ మెసేజ్ లో సర్ నేను ఇప్పుడు చెప్పబోయే విషయం మీకు విచిత్రం గ అనిపించవచ్చు కాని చెప్పక తప్పట్లేదు మా ఆవిడతో సెక్స్ చేయటం కోసం ఒక మంచి డాక్టర్ ని వెతుకుతున్నాను , మీరు నా పెళ్ళాం తో సెక్స్ చేస్తుండగా నేను సీక్రెట్ గ చూడాలి ఇది నా కోరిక మీకు ఇష్టం వుంటే గనుక sms చేయండి ఇష్టం లేకపోతే lite తీస్కోండి అని మెసేజ్ చేశాను డాక్టర్ నన్నుకొన్ని ప్రశ్నలు అడిగాడు నేను డాక్టర్ కి కాల్ చేసి నా ఫాంటసి గురించి నా మనసులో మాటను వివరం గా డాక్టర్ కి చెప్పాను డాక్టర్ వొప్పుకున్నాడు ,నా వైఫ్ ని రేపు క్లినిక్ కి తీస్కు వెళ్ళాలని డిసైడ్ చేస్కున్నాము తర్వాత రోజు నేను నా భార్య ని క్లినిక్ కి తీస్కువెల్లాను పాపం నా పెళ్ళానికి నిజం గానే బాలేదు విపరీతమైన జలుబు దగ్గు .
నేను నా పెళ్ళాం డాక్టర్ రూం లోకి వెళ్ళగానే డాక్టర్ నా పెళ్ళాన్ని స్టూల్ మీద కూర్చోమన్నాడు డాక్టర్ నా పెళ్ళాన్ని మింగేలా చూస్తున్నాడు , నా పెళ్ళాం అందానికి డాక్టర్ కు మతి పోయినంత పని అయింది ,డాక్టర్ పేరు లీలా ప్రసాద్ అట చూడటాని కి బాగానే ఉన్నాడు డాక్టర్ సన్న గా మంచి బాడీ తో నీట్ గా ఉన్నాడు డాక్టర్ కాస్త తేరుకుని ఎప్పటినుంచి మీకు ఈ విధం గా వుంటుంది అని అడిగాడు ఒక వారం నుండి ఇలానే ఉంటుంది అని చెప్పింది నా పెళ్ళాం డాక్టర్ ఇంకా ఏవేవో అడిగి తర్వాత stethoscope ని తీసుకుని నా పెళ్ళాం సల్ల మీద పెట్టి శ్వాస ని గట్టి గా పీల్చమన్నాడు మా ఆవిడ కూడా డాక్టర్ చెప్పినట్టుగానే చేస్తుంది , ఆ తర్వాత నా పెళ్ళాం సల్ల ని చిన్నగా నొక్కాడు మళ్ళీ శ్వాస తీసుకోమన్నాడు డాక్టర్ stethoscope ని సల్ల మీద పెట్టి నొక్కుతుంటే నా పెళ్ళానికి సిగ్గు గా వుంది , నీకు కాస్త infection వుంది నేను నీకు కొన్ని పరీక్షలు చేయాలి ఆ పరీక్షలు చేసాక గానీ ఏమి ప్రాబ్లం అనేది చెప్పలేను అని డాక్టర్ నా పెళ్ళాం సల్ల వైపు కళ్ళు ఆర్పకుండా అలానే చూస్తున్నాడు సరే డాక్టర్ గారు మీరు కావాల్సిన పరీక్షలు అన్నీ చేయండి అని నేను డాక్టర్ కి చెప్పాను , డాక్టర్ nurse ని పిలిచి ఈమెను పరీక్ష చేసే గది లోనికి తీస్కువెల్లమని చెప్పాడు నా పెళ్ళాన్ని నర్స్ తీస్కేల్లాక నువ్వు వెళ్లి అక్కడ కూర్చో అక్కడ ఎవ్వరికీ నువ్వు కనిపించవు మేము చేసే పనులన్నీ నీకు కనిపిస్తాయి అని నాకు చెప్పి అతను కూడా మా ఆవిడ ఉన్న గది లోకి వెళ్ళిపోయాడు నేను డాక్టర్ చెప్పిన ప్లేస్ లో ఉండి చూస్తూ వున్నాను
డాక్టర్ నర్స్ ని అక్కడినుండి వెళ్ళమని సైగ చేసాడు నర్స్ వెళ్లిపోయిన వెంటనే డాక్టర్ నా పెళ్ళాం దగ్గరకి వచ్చాడు , నా పెళ్ళాం టేబుల్ పైన కుర్చుని వుంది నా పెళ్ళాం మొహం లో కాస్త టెన్షన్ కనిపిస్తుంది ,డాక్టర్ నా పెళ్ళాన్ని నీ చీర కొంగుని కాస్త పక్కకు తియ్యి అమ్మ అని అన్నాడు నా పెళ్ళాం తన పైటను కాస్త పక్కకి జరిపింది ఏదో తెలియని బిడియం గా వుంది తనకి , నా పెళ్ళాం మంచి బ్లాక్ కలర్ సారీ ని కట్టుకుంది నిమ్మ పండు రంగు లో వొళ్ళు వుండటం తో ఆ చీర లో నా పెళ్ళాం చాలా సెక్సీ గ వుంది , డాక్టర్ కి ఒక పక్కన చాలా ఆనందం గ వుంది ఈ అందాలన్నీ కొద్దిసేపట్లో తనకు సొంతం అవబోతున్నాయి అని చాలా సంతోషం గా వున్నాడు
డాక్టర్ నా పెళ్ళాం మొహం లో భయాన్ని గమనించి ఏంటి అలా వున్నావ్ అని అడిగాడు నా పెళ్ళాం నాకు injection అంటే భయం అని చెప్పింది ,డాక్టర్ చిన్నగా నవ్వుతు నువ్వు అడిగే దాక అసలు injection చేయను ఓకే నా అని ,పూర్తి గ నీ పైట ని తియ్యమ్మ అని అడగగానే నా పెళ్ళాం కాస్త సిగ్గు పడుతూ తన పైట కి ఉన్న పిన్ను ని తీసేసింది నా పెళ్ళాం ఎత్తులని చూసి డాక్టర్ కి మొడ్డ బాగా నిక్కుతున్నట్లుంది నా పెళ్ళాం సళ్ళు అస్సలే చాలా పెద్ద వి గా ఉంటాయి అందులోనూ పైట తొలగిస్తే ఇంకేముంది ఏ మగాడి మొడ్డ అయినా టింగు మనక వూరక ఉంటుందా అనుకున్నాను
సుమ ఇప్పుడు నీకు నేను కొన్ని పరీక్షలు చేయాలి నీ చెస్ట్ కి కొన్ని wires ని తగిలిస్తాను కాబట్టి జాకెట్టు ని తీసెయ్యి అని అడిగాడు నాకు ఒక్క సారి గా నవ్వు వచ్చేసింది నా పెళ్ళాం అసలే పతివ్రత తన అందాలు నాకు తప్ప మరొక మగాడికి చూపించకుడదు అని మడి కట్టుకుని కూర్చున్న మనిషి అటువంటి మనిషి ఏమి చేసిద్దో చూద్దాం అని ఆసక్తి గ చూస్తూ ఉన్నాను నా పెళ్ళాం ఒక పక్క ఏడుపు మొహం పెట్టి తప్పదా అయినా లోపల బ్రా వుంది కదా అని మనసులోనే అనుకుని జాకెట్టు ని తీసేసింది డాక్టర్ కి మొడ్డ బాగా లేచినట్లుంది మ్మ్ మ్మ్ మ్మ్ ... ఈ సన్నివేసం ఎంత బాగుందో కాస్త కూడా మిస్ అవ్వకుడదు అని అనుకుని నా కళ్ళ ని ఆర్పకుండా ఏమి జరుగుతుందో అన్నట్లు చూస్తున్నాను ,ఇంతలో డాక్టర్ సుమ నీ బ్రా ని కూడా తీసెయ్యి అని చెప్పటం తో నా పెళ్ళాం షాక్ అయింది డాక్టర్ సుమ పేస్ ఫీలింగ్స్ ని గమనించి నేను నీకు వైద్యం చేసే డాక్టర్ ని మాత్రమే రోజుకి బోలెడంత మంది patients ని చూస్తూ వుంటాను ఇది నా వృత్తి అంతే గాని వేరే ఏమి లేదు మీరు కుడా నాకు సరిగా సహకరించండి అని చెప్పేసరికి సుమా బ్రా ని కుడా తీసేసింది ఎప్పుడెపుడు బయటకి వచ్చేద్దామా అని జాకెట్ లోనే ఉబికి ఉబికి వస్తున్న సళ్ళు ఒక్క సారిగా బయటి ప్రపంచం లోకి వచ్చి హాయ్ గా గాలి పొసుకుంటున్నాయి , ఆ సల్ల ని చూడగానే డాక్టర్ కి బాగా కసి రేగుతున్నది, సుమ కి డాక్టర్ వైపు చూడాలంటే చాలా సిగ్గు గా వుంది డాక్టర్ నా పెళ్ళాం సల్లకి wires పెట్టి నా పెళ్ళాం సల్లని నెమ్మది గ ప్రెస్ చేస్తున్నాడు నా పెళ్ళాం సల్లకి పెట్టి నా వైర్ ని తీసేసి ఏదో ఆలోచిస్తున్నట్లు ఆలోచించి సుమ నేను నీకు ఇపుడు ఇంకొక పరీక్ష చేయాలి కాస్త నీ లంగా ని కూడా తీసెయ్యి అని అనగానే సుమ కి ఏడుపు వచ్చేస్తుంది సుమ నేను ఓన్లీ డాక్టర్ నే నా దగ్గర నువ్వు ఇలా ఇబ్బంది పడితే ఎలా చెప్పు అని ఏవేవో మాటలు చెప్పి మొత్తానికి నా పెళ్ళాం తో లంగాని లంగా లోపల ఉన్న పాంటి ని కుడా తీసేయించాడు నా పెళ్ళాం నా పెళ్ళాం కి కళ్ళ వెంట నీళ్ళు కారుతూ వున్నాయి డాక్టర్ కి నా పెళ్ళాం పూకు చూడగానే వాడి మొడ్డ లేచి డాన్సు చేస్తుంది నా పెళ్ళాం పూకు పైన ఆతులు వుండీ లేనట్లుగా వున్నాయి మొన్న ఎప్పుడో షేవింగ్ చేసుకున్నట్లు వుంది , నా పెళ్ళాం పూకు ని డాక్టర్ నెమ్మది గా తాకుతూ పూకు లోకి వేళ్ళు ఈజీ గా దూరటం కోసం వేళ్ళకి ఏదో క్రీం రాసుకుని నా పెళ్ళాం పూకులోకి చూపుడు వేలు ని దూర్చి అటు ఇటు నెమ్మది గా ఆడిస్తున్నాడు నా పెళ్ళానికి కళ్ళ వెంట నీళ్ళు కారటం ఆగిపోయింది పూకు లో రసాలు కారటం మొదలయ్యాయి డాక్టర్ వైపు కి కూడా చూడకుండా కళ్ళ ని గట్టిగా ముసేసుకుంది , డాక్టర్ ఇపుడు రెండు వేళ్ళని కలిపి పూకు లోపలికంట పొడుస్తూ తీస్తూ ఇంకొక వేలి తో గొల్లిని నెమ్మది గ రుద్దుతున్నాడు , అంతలోకి నర్స్ డాక్టర్ దగ్గరకి వచ్చింది డాక్టర్ నర్స్ కి కన్ను కొట్టి నర్స్ ఈ పేషెంట్ కి యోని లో infection వున్నట్లు గా నాకు అనుమానం గా వుంది నువ్వు కాస్త యోనిని మస్సాజ్ చెయ్యి అని డాక్టర్ చేసే పనిని నర్స్ కి అప్పగించాడు , ఆ నర్స్ చూడటానికి చాలా సెక్సీ గ వుంది నర్స్ సళ్ళు కాస్త చిన్నగా వున్నా దాని పిర్రలు తెల్లని వొళ్ళు తో కసేక్కిస్తుంది నర్స్ నా పెళ్ళాం పూకు లో ఒకే సారి మూడు వేళ్ళని పెట్టి కెలుకుతుంది డాక్టర్ నా పెళ్ళాం సల్లని నమిలేలా చూస్తూ నా పెళ్ళాం నిపుల్స్ ని గట్టిగా వోత్తుతూ వున్నాడు నా పెళ్ళాం కి కోరిక బాగా పెరుగుతున్నట్లుంది నా పెళ్ళాం ముచ్చికలు బాగా పోడుచుకువచ్చాయి నా పెళ్ళాం ఇంకొక పక్కన మూలుగుతూ వుంది ఇక దీనికి కూడా బాగా కసేక్కింది అని డాక్టర్ కి అర్ధమయ్యి సల్లని నోట్లోకి తీసుకుని చీకటం మొదలెట్టాడు నర్స్ కూడా నా పెళ్ళాం పూకు ని ఏదో మొడ్డ లాంటి dildo తో పొడుస్తూ ఇంకొక చేత్తో గొల్లిని రుద్దుతుంది నా పెళ్ళాం ఇక ఆగలేని స్థితికి వచ్చేసి మూలుగులు ఎక్కవ చేసేసింది దాంతో డాక్టర్ వాడి ప్యాంటు జిప్ ని లాగి వాడి మొడ్దని బయటకు తీసి నా పెళ్ళాం నోట్లో కుక్కాడు , నా పెళ్ళాం అప్పటికి కూడా కళ్ళు తెరవకుండానే డాక్టర్ గాడి మొడ్డ ని కసి తీరా చీకుతుంది , నర్స్ ఒక చేత్తో డిల్దో ని నా పెళ్ళాం పూకు లో ఆడిస్తూ నోటితో నా పెళ్ళాం గొల్లిని చీకుతుంది ఇక్కడ నాకు మొడ్డ బాగా లేచి ఆడుతుంది , చీకవే చీకు బాగా చీకు అని డాక్టర్ గాడు నా పెళ్ళాం తో మొడ్డ ని చీకిన్చుకున్తున్నాడు , నర్స్ దాని వేళ్ళ కి ఇంకాస్త క్రీం ని రాసుకుని నా పెళ్ళాం గుద్ద లో ఒక వేలు ని నెమ్మదిగా దూరుస్తుంది , నా పెళ్ళాం గుద్ద లో నేనే ఇంత వరకు నా మొడ్దని పెట్టలేదు అటువంటిది నా పెళ్ళాం గుద్ద లో నర్స్ ముండ దాని వేలు ని పెట్టి తీస్తుంటే నాకు భలే త్రిల్ గా వుంది నా పెళ్ళాం గుద్ద చాలా టైట్ గా ఉన్నట్లుంది నర్స్ దాని నోట్లో ఉమ్ము ని నా పెళ్ళాం గుద్ద మీద పూసి మరీ గుద్ద కన్నం లో వేలు పెట్టి ఇంకొక చేత్తో డిల్దో తో నా పెళ్ళాం పూకు లో ఆడిస్తుంది డాక్టర్ గాడు నా పెళ్ళాం సల్ల మీద గట్టిగా చరుస్తూ ఇంకొక చేత్తో నా పెళ్ళాం తలని నిమురుతూ వున్నాడు నా పెళ్ళాం సమ్మధనానికి కేకలు పెడుతూ వుంది నర్స్ నా పెళ్ళాం పూకు లో నుండి డిల్దో ని బయటకు తీసి నాలుకని పూకు లోకి పొడుస్తూ నా పెళ్ళాం పుకుతో ఆడుకుంటుంది డాక్టర్ నెమ్మది గా నా పెళ్ళాం పూకు దగ్గరకి వచ్చి నా పెళ్ళాం పూకు లో వాడి మొడ్డ ని దించాడు ఈ డాక్టర్ మొడ్డ నా మొడ్డ కంటే కాస్త పొడవు గా లావు గా ఉంది డాక్టర్ గాడు నా పెళ్ళాం పూకు లోకి వాడి మొడ్దని ఒక్క తోపు తోసేసరికి నా పెళ్ళాం గట్టిగా అరిచింది డాక్టర్ గాడు వాడి మొడ్దని నా పెళ్ళాం పూకు లోకి పెడుతూ తీస్తూ ఆహా .... భలేగా వుందే నీ పూకు అని అరుస్తూ నా పెళ్ళాని కసి గా ధేన్గుతున్నాడు నా పెళ్ళాం ఇంకొకడి పక్కలో నలుగుతుంటే నాకు ఎంతో త్రిల్ గ ఉంది నా కల ఈ రోజు నిజమవుతుంది అనే ఆనందం ఇంకొక పక్క నా పెళ్ళాం వేరే వాడి తో దేన్గించుకున్తుంటే నాకు కూడా మూడ్ వచ్చి నా ప్యాంటు జిప్ ని తీసేసి నా మొడ్డ ని నేనే పిసుక్కుంటూ నా పెళ్ళాన్ని ఆ డాక్టర్ నర్స్ లు ఇద్దరు ఒకేసారి దేన్గుతుంటే చూస్తూ నా మొడ్దని కొట్టుకుంటున్నాను ,ఈ నర్స్ లంజ నా పెళ్ళాం గుద్ద లో డిల్దో ని నెమ్మది గా ముందు కు వెనుకకి ఊపుతూ వుంది నా పెళ్ళాం ఇక తట్టుకోలేక కళ్ళు తెరిచి చూస్తూ గట్టి గా మ్మ్ మ్మ్ మ్మ్ .....దెంగు దెంగు నా పూకు నీదే అని గట్టి గా అరుస్తూ కార్చేసుకుంది డాక్టర్ గాడు కూడా బాగా వుగి వూగి వూగి నా పెళ్ళాం పూకు లోనే కార్చెసాడు నా మొడ్డ నుండి కూడా రసాలు బయటకి వచ్చేసాయి నర్స్ డాక్టర్ కార్చిన మొడ్డ రసాన్ని అంతా సుబ్రం గా నాకేసింది పూకు లోపల కూడా నాకేసింది డాక్టర్ వాడి ప్యాంటు జిప్ ని వేసేసుకుని బయటకి వెళ్ళిపోయాడు నా పెళ్ళాం సిగ్గు తో కళ్ళు మూసుకుని అలానే పడుకుని ఉంటె నర్స్ నా పెళ్ళానికి నేల మీద పది ఉన్న సారీ ని లంగా ని బ్రా ని జాకెట్ ని ఇచేసేసి నర్స్ కూడా బయటకి వెళిపోయింది , నా పెళ్ళాం కూడా బట్టలు కట్టుకుని ఏమి తెలియని నంగ నాచి లాగా లోపల ఏమి జరగనట్టు గానే బయటకి వచ్చేసింది.
ఆ రోజు నుండి నా పెళ్ళాం లో మార్పు వచ్చింది నా పెళ్ళాం నాతో కలిసి పోర్న్ మూవీస్ చూడటం బూతు జోక్స్ వేసి నవ్వటం లాంటివి చేస్తుంది నాకు కూడా నా పెళ్ళాం మారినందుకు చాలా హ్యాపీ గా ఉంది .
Share on :

0 comments:

Post a Comment

 
© Copyright All In One Place 2011 - Some rights reserved | Powered by Blogger.com.
Template Design by Herdiansyah Hamzah | Published by Borneo Templates and Theme4all